My Starbucks RewardsTM

คำถามที่ถูกถามบ่อย

1. จะลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม My Starbucks RewardsTM Program ได้อย่างไร

เพียงเปิดบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิและดอนเมือง) พร้อมลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ starbucks.co.th คุณก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม My Starbucks RewardsTM program โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ลงทะเบียนแล้ว ที่ร้านสตาร์บัคส์ที่เข้าร่วมรายการในประเทศไทย

2. โปรแกรม My Starbucks RewardsTM คืออะไร

คุณสามารถเข้าร่วมโปรแกรมด้วยการลงทะเบียนบัตรที่ starbucks.com และใช้จ่ายผ่านบัตรที่ลงทะเบียนแล้ว ที่ร้านสตาร์บัคส์ที่เข้าร่วมรายการในประเทศไทย ทุกๆ 100 บาท คุณจะได้รับดาวสะสมคะแนน 1 ดวง

Welcome Level: คุณจะได้รับสิทธิ์อัตโนมัติในการเข้าร่วม My Starbucks RewardsTM program ในระดับ Welcome Level หลังจากลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด และเมื่อคุณซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ทุก 12 แก้วภายในระยะเวลา 90 วัน คุณจะได้รับเครื่องดื่มขนาด Tall ฟรี 1 แก้ว ในกรณีที่บัตรสูญหายหรือถูกขโมย ยอดเงินในบัตรของคุณจะได้รับการคุ้มครอง

Green Level: เมื่อสะสมดาวครบ 100 ดวง คุณจะได้รับการเลื่อนสถานะสู่ Green Level คุณต้องสะสมดาวให้ครบอีก 100 ดวงในช่วง 12 เดือนถัดมาเพื่อรักษาสถานะ Green Level ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่ออยู่ในระดับ Green Level ได้แก่
  • รับสิทธิประโยชน์ของ Welcome Level
  • เครื่องดื่มและขนมฟรีในวันเกิด (ยกเว้นขนมบรรจุห่อ)
  • ปฏิทินตั้งโต๊ะปีใหม่
  • สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงโอกาสในการชิมเครื่องดื่มใหม่ก่อนใคร
  • ส่วนลด 5% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการในโอกาสพิเศษ
Gold Level: เมื่อสะสมดาวครบ 250 ดวงภายในระยะเวลา 12 เดือน (หรือถ้าคุณอยู่ในสถานะ Green Level แล้ว คุณเพียงสะสมดาวเพิ่มอีก 150 ดวงภายในระยะเวลา 12 เดือน) คุณจะได้เลื่อนสถานะสู่ Gold Level เพื่อรักษาสถานะ Gold Level คุณต้องสะสมดาวให้ครบอีก 250 ดวงในช่วง 12 เดือน หลังจากที่คุณอยู่ในสถานะ Gold Level แล้ว ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่ออยู่ในระดับ Gold Level ได้แก่
  • รับสิทธิประโยชน์ของ Welcome และ Green Level
  • บัตรสตาร์บัคส์ การ์ด Gold Card ที่พิมพ์ชื่อคุณ
  • ของขวัญปีใหม่
  • เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดยสตาร์บัคส์
  • ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการในโอกาสพิเศษ (สิทธิพิเศษนี้อาจไม่รวมกับส่วนลด 5%ที่ได้รับในระดับ Green Level)

3. ดาวสะสมคืออะไร และทำอย่างไรจะได้ดาวสะสม?

คุณจะได้รับดาวสะสมและสิทธิประโยชน์ต่างๆจากทางร้าน เมื่อใช้จ่ายทุก 100 บาทหรือมากกว่าด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้ว ที่ร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมรายการในประเทศไทย โดยทุกๆ 100 บาท คุณจะได้รับดาวสะสม 1 ดวง และยังสามารถตรวจสอบจำนวนดาวสะสมของคุณได้ทางออนไลน์ เพียงแค่เข้าไปที่บัญชีคุณที่ starbucks.co.th

4. ดาวสะสมมีวันหมดอายุหรือไม่?

ดาวสะสมมีวันหมดอายุ หลังจากที่คุณลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด คุณมีระยะเวลาสะสมดาว 12 เดือนเพื่อเลื่อนสถานะไปยังระดับต่างๆ โดยคุณต้องสะสมดาวให้ครบ 100 ดวงเพื่อที่จะเลื่อนสู่สถานะ Green Level และ 250 ดวงสำหรับสถานะ Gold Level (หรือถ้าคุณอยู่ในสถานะ Green Level แล้ว คุณเพียงสะสมดาวเพิ่มอีก 150 ดวงภายในระยะเวลา 12 เดือน) เพื่อรักษาสถานะGold Level คุณต้องสะสมดาวอย่างน้อย 250 ดวงในช่วง 12 เดือนหลังจากได้ปรับเป็นสถานะเป็น Gold Level และดาวสะสมของคุณจะถูกปรับค่าเป็น 0 ใหม่ในวันครบรอบการใช้บัตร (ระยะ 12 เดือนนับจากวันที่คุณได้รับการเลื่อนสถานะสู่ Gold Level) ถ้าคุณสะสมดาวได้น้อยกว่า 250 ดวง แต่ไม่น้อยกว่า 100 ดวง คุณจะยังคงอยู่ในสถานะ Green Level และดาวสะสมของคุณจะถูกปรับค่าเป็น 0 ใหม่ในวันครบรอบการใช้บัตร ถ้าคุณสะสมดาวน้อยกว่า 100 ดวง คุณจะถูกปรับสถานะเป็น Welcome Level และดาวสะสมของคุณจะถูกปรับค่าเป็น 0 ใหม่ในวันครบรอบการใช้บัตรเช่นเดียวกัน

5. สามารถสะสมดาวจากการใช้เงินสด เครดิตการ์ด หรือเดบิตการ์ด แทนการใช้บัตรสตาร์บัคส์การ์ดได้หรือไม่?

การสะสมดาวสามารถทำได้จากการใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น เพื่อให้คุณสามารถสะสมดาวจากการใช้จ่ายในร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมรายการใน ประเทศไทย ขอแนะนำให้คุณใช้เงินสด เครดิต การ์ด หรือ เดบิต การ์ด เติมเงินในบัตรสตาร์บัคส์ที่คุณลงทะเบียนไว้แล้วและใช้บัตรนั้นสำหรับการใช้ จ่ายภายในร้าน

6. จะตรวจสอบยอดสะสมและสิทธิพิเศษที่ได้รับอย่างไร?

คุณสามารถตรวจสอบบัญชีการใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ยอดการใช้จ่าย ดาวสะสม และสิทธิพิเศษได้ที่ starbucks.co.th

7. สามารถลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์การ์ดในโปรแกรมนี้ได้กี่ใบ

คุณสามารถลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ได้ไม่จำกัดจำนวนภายใต้บัญชีของคุณที่ starbucks.co.th ซึ่งรวมถึง บัตรตามเทศกาล บัตรมินิ หรือบัตรโกลด์ การ์ดที่พิมพ์ชื่อของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถมีบัญชีได้เพียงบัญชีเดียว

8. สิทธิการได้รับเครื่องดื่มและขนมฟรี มีวันหมดเขตหรือไม่?

สำหรับของขวัญวันเกิดจะหมดเขตภายใน 45 วันนับจากวันแรกที่ของเดือนเกิด ส่วนยอดสะสมจากการซื้อเครื่องดื่ม (เพื่อแลก เครื่องดื่มและขนมตามที่กำหนด) จะหมดเขตภายใน 30 หลังจากวันแรกที่กำหนดให้แลกรับของรางวัล ทั้งนี้ คุณสามารถตรวจสอบสถานะสิทธิประโยชน์ของคุณได้ที่ starbucks.co.th พร้อมตรวจสอบวันหมดเขต โดยเข้าใช้งานที่บัญชีของคุณ และคลิกที่ My Starbucks Rewards

9. ต้องติดต่อไปที่ใคร หากเห็นว่ายอดดาวสะสมไม่ถูกต้อง

ยอดคงเหลือในบัญชีของคุณจะตรงกับยอดการใช้จ่ายผ่าน บัตรเสมอ หากยอดดาวสะสมไม่ตรงกับยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกต้องของคุณ กรุณาติดต่อที่ 02-339-0996 (จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 9:00-18:00 น.)

10. สามารถตรวจสอบความคืบหน้าและยอดดาวสะสมเพื่อเลื่อนสถานะสู่ระดับสิทธิประโยชน์ต่างๆได้หรือไม่?

สามารถตรวจสอบได้ เพียงคุณคลิกไปที่ starbucks.co.th และเข้าสู่บัญชีของคุณ จากนั้นก็ตรวจสอบจำนวนดาวสะสม สิทธิประโยชน์ที่คุณได้รับในขณะนี้ ก่อนคำนวณจำนวนดาวที่ต้องสะสมเพิ่มเติมเพื่อเลื่อนสถานะสู่ระดับถัดไป คุณสามารถเห็นประวัติการใช้จ่ายและสิทธิพิเศษต่างๆภายใต้บัญชีของคุณ

11. จำเป็นหรือไม่ที่ต้องสะสมดาวให้ครบ 100 ดวงในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดแต่ละใบ ที่ลงทะเบียนไว้ เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์ในระดับ Green Level?

ไม่จำเป็น เมื่อคุณมีสิทธิได้รับสิทธิประโยชน์ในระดับ Green Level แล้ว การ์ดทุกใบที่คุณลงทะเบียนไว้จะได้สิทธิเดียวกันโดยอัตโนมัติ

12. ต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถรักษาสถานะ Green Level เอาไว้ได้?

เมื่อคุณได้รับสิทธิในระดับ Green Level แล้ว คุณต้องสะสมดาวให้ครบ 100 ดวงภายใน 12 เดือนนับจากวันแรกที่คุณได้รับสิทธินั้นเพื่อคงสถานะ Green Level เอาไว้ ถ้าคุณไม่สามารถสะสมดาวได้ครบ 100 ดวงภายใน 12 เดือน สถานะของคุณจะถูกปรับลงมาอยู่ในระดับ Welcome Level และจำนวนดาวของคุณจะถูกปรับค่าเริ่มต้นใหม่ที่ 0 ดวง เมื่อใดก็ตามที่คุณสะสมดาวครบ 100 ดวงภายใน 12 เดือน คุณจะได้รับการเลื่อนสถานะสู่ Green Level ใน

13. เมื่ออยู่ในสถานะ Gold Level แล้ว จะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ในการได้รับบัตรสตาร์บัคส์ โกล์ด การ์ดที่พิมพ์ชื่อคุณ

บัตรสตาร์บัคส์ โกล์ด การ์ดที่พิมพ์ชื่อคุณจะใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 4-6 สัปดาห์หลังจากที่คุณได้รับการเลื่อนสถานะสู่ Gold Level แต่สิทธิประโยชน์ต่างๆ เริ่มต้นตั้งแต่ที่มีการปรับสถานะของคุณสู่ Gold Level แล้ว ทั้งนี้ข้อมูลเกี่ยวการจัดส่งจดหมายจะต้องถูกต้อง ดังนั้น กรุณาตรวจสอบที่อยู่ในบัญชีของคุณและปรับปรุงข้อมูลที่อยู่ล่าสุด เพื่อให้สามารถส่งบัตรสตาร์บัคส์ โกลด์ การ์ดไปถึงคุณได้อย่างถูกต้อง

14. จำเป็นหรือไม่ที่ต้องใช้บัตรสตาร์บัคส์ โกลด์ การ์ด ที่ส่งให้เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในระดับ Gold Level?

ไม่จำเป็น คุณสามารถใช้บัตร สตาร์บัคส์ การ์ด ที่ลงทะเบียนแล้วบัตรใดก็ได้ภายใต้บัญชีการใช้บัตรของคุณเพื่อสะสมดาวจากยอด การซื้อ หรือ ใช้สิทธิประโยชน์ตามสถานะของคุณ

15. จะรักษาสถานะ Gold Level ไว้ได้อย่างไร

นับจากวันที่คุณได้รับสิทธิในระดับ Gold Level คุณสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์ในระดับ Gold Level ในปีต่อไป คุณก็เพียงแค่สะสมดาวเพิ่มขึ้นอีก 250 ดวงก่อนวันครบรอบ 1 ปี (นับจากวันแรกที่คุณอยู่ในสถานะ Gold Level) เท่านั้น

16. จะติดต่อขอรับปฏิทินปีใหม่ได้อย่างไร

หากคุณอยู่ในระดับ Gold หรือ Green Level จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี คุณมีสิทธิที่จะได้รับปฏิทินตั้งโต๊ะปีใหม่ก่อนสิ้นสุดปีนั้น โดยสามารถรับปฏิทินได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทย เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการรับปฏิทินดังกล่าวทางอีเมล

17. เงื่อนไขในการรับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด Tall ฟรีเมื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ครบ 12 แก้วคืออะไร?

คุณจะได้รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด Tall ฟรี 1 แก้ว เมื่อใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ครบ 12 แก้ว (ในราคาปกติ ทุกขนาด) ในช่วงระยะเวลา 90 วัน โดยระยะเวลาดังกล่าวเริ่มนับจากวันแรกที่คุณใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนนั้น ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์เป็นครั้งแรก เมื่อคุณซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ครบ 12 แก้วด้วยบัตร สตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้ว คุณจะได้รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด Tall ฟรี 1 แก้ว ทั้งนี้ การเริ่มต้นนับระยะเวลา 90 วันจะขึ้นอยู่กับการซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วแรกของคุณด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตาม หากคุณซื้อเครื่องดื่มไม่ครบ 12 แก้วด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วภายในช่วงระยะเวลา 90 วัน จำนวนการซื้อเครื่องดื่มดังกล่าวจะถูกยกเลิกไป และระยะเวลา 90 วันจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเมื่อซื้อเครื่องดื่มแก้วแรกหลังครบกำหนด 90 วันแรก
การแลกรับเครื่องดื่มฟรีจะหมดเขตภายใน 30 วัน คุณจะต้องแลกรับเครื่องดื่มฟรีดังกล่าวได้ภายใน 30 วันหลังจากที่คุณซื้อเครื่องดื่มครบ 12 แก้ว

18. ถ้าซื้อเครื่องดื่ม 2 แก้วในหนึ่งครั้ง จำนวนแก้วจะรวมอยู่ในสิทธิพิเศษการซื้อเครื่อง ดื่ม 12 แก้วฟรี 1 แก้วหรือไม่ และจำนวนแก้วในการซื้อครั้งนี้จะนับเป็นเท่าไหร่

สตาร์บัคส์ จะนับจำนวนแก้วของเครื่องดื่มที่คุณซื้อไม่ใช่จำนวนครั้ง หากคุณซื้อเครื่องดื่มจำนวน 2 แก้วในหนึ่งครั้งใบเสร็จ คุณจะได้รับการนับยอดการซื้อที่ 2 แก้ว

19. สามารถสะสมยอดเครื่องดื่มฟรีมากกว่า 1 แก้ว ก่อนการแลกรับสิทธิได้หรือไม่? มีการจำกัดจำนวนเครื่องดื่มฟรีในช่วงระยะเวลาที่กำหนดไว้หรือไม่?

คุณสามารถสะสมเครื่องดื่มฟรีได้อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ครั้งที่มีการซื้อเครื่องดื่มครบ 12 แก้วภายในช่วงระยะเวลา 90 วัน และเครื่องดื่มฟรีของคุณจะมีกำหนดระยะเวลาแลกรับภายใน 30 วันไม่มีข้อจำกัดในการสะสมยอดเครื่องดื่มฟรีภายใต้บัญชีการใช้บัตรของคุณใน ช่วงระยะเวลาที่กำหนดแต่ละครั้ง

20. บาริสต้าจะแจ้งให้ทราบหรือไม่ หากมียอดการแลกรับเครื่องดื่มฟรีแสดงอยู่ในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด?

บาริสต้าไม่สามารถแจ้งให้คุณทราบถึงยอดการแลกรับ เครื่องดื่มฟรี หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆที่แสดงอยู่ในบัญชีของคุณได้ ดังนั้นขอให้ตรวจสอบอีเมลที่ได้รับจากทางสตาร์บัคส์ และสถานะในการรับสิทธิประโยชน์ของคุณทางออนไลน์ที่ starbucks.co.th

21. จะทราบได้อย่างไรว่า ของขวัญวันเกิด หรือ เครื่องดื่มและขนมฟรี ได้รับการบันทึกลงไปในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดแล้ว

คุณสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์และของรางวัลที่คุณได้รับอย่างรวดเร็วที่ starbucks.co.th เพราะรางวัลจะหมดเขตการแลกรับภายใน 30 วันหลังจากที่ถูกบันทึกไว้ในบัญชีของคุณ ส่วนของขวัญวันเกิด สามารถแลกรับได้ตั้งแต่วันแรกในเดือนเกิดของคุณและจะหมดเขตแลกรับภายใน 45 วันนับจากนั้น

22. สามารถเลือกประเภทของเครื่องดื่มและขนมที่เป็นของขวัญวันเกิดได้หรือไม่ อะไรที่รวมอยู่ในของรางวัลประเภทนี้

แสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วของคุณ เพื่อแลกรับของขวัญวันเกิดที่ร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมรายการในประเทศไทยก่อน หมดเขต โดยปกติแล้วของขวัญวันเกิดของคุณจะสามารถแลกรับได้ตั้งแต่วันแรกในเดือนเกิด ของคุณและจะหมดเขตแลกรับภายใน 45 วันนับจากนั้น ของขวัญวันเกิดของคุณได้แก่ (i) เครื่องดื่มแบบชง 1 แก้ว ขนาดใดหรือรสชาติใดก็ได้ (ii) ขนมที่คุณชื่นชอบ ยกเว้นขนมบรรจุห่อ คุณต้องแลกรับทั้งเครื่องดื่มและขนมในเวลาเดียวกัน หากคุณแลกรับแค่รายการเดียว อีกรายกายจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ

23. ถ้ามีบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วหลายใบภายใต้บัญชีการใช้บัตรเดียวกัน จะทำให้ได้รับของขวัญวันเกิดจากแต่ละบัตรใช่หรือไม่?

ไม่ใช่ คุณจะได้รับของขวัญวันเกิดเพียงหนึ่งครั้งภายใต้บัญชีเดียว

24. สามารถแลกรับของรางวัลได้ร้านสตาร์บัคส์?

ใช่ คุณสามารถแลกรับของรางวัลได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทย

25. มีค่าธรรมเนียมสมาชิกในการเข้าร่วมโครงการ My Starbucks RewardsTM หรือไม่?

ไม่มีค่าธรรมเนียมสมาชิกในทุกสถานะของบัตร

26. ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงจะทราบจำนวนดาวสะสมที่ได้รับหลังจากการใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้ว?

ดาวสะสมที่ได้รับจากการใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้ว จะแสดงให้เห็นภายใต้บัญชีของคุณภายใน 30 นาที

27. ต้องนำบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วไปแสดงเพื่อแลกรับเครื่องดื่มหรือขนมฟรี ใช่หรือไม่?

ใช่ คุณต้องนำบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วไปแสดงเพื่อแลกรับของรางวัล ไม่จำเป็นต้องเป็นบัตร โกลด์ การ์ด แต่ต้องเป็นบัตรสตาร์บัคส์การ์ดที่ลงทะเบียนภายใต้บัญชีบัตรของคุณ

28. วันครบรอบการใช้บัตรสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่?

ไม่ได้ วันครบรอบการใช้บัตร (ระยะเวลา 12 เดือน) ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ยกเว้นในกรณีการปรับสถานะของบัตร ซึ่งวันครบรอบการใช้บัตรจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณเลื่อนสู่สถานะใหม่

ตัเมื่อคุณเปิดบัญชีใน My Starbucks Rewards™ Program คุณได้ให้ข้อมูลในการติดต่อสื่อสารที่ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบสิทธิประโยชน์ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือขนมฟรี* ในวันเกิด รวมถึงในโอกาสพิเศษอื่นๆ นอกจากนี้ เมื่อคุณลงทะเบียนการใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดแล้ว บัตรของคุณจะได้รับการคุ้มครองในกรณีที่บัตรสูญหายหรือถูกขโมย และคุณยังสามารถบริหารบัญชีการใช้บัตรของคุณได้ทางออนไลน์ ทั้งนี้ คุณต้องให้ข้อมูลที่อยู่ที่ถูกต้องในประเทศไทยเมื่อลงทะเบียนใช้บัตร

*ยกเว้นขนมบรรจุห่อ

29. ทำไมการลงทะเบียนถึงจำเป็นต่อการร่วมโปรแกรม My Starbucks Rewards?

การลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดของคุณ มีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะ
  • o ทำให้คุณสามารถตรวจสอบยอดการใช้จ่าย ยอดเงินคงเหลือของบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ข้อมูลสถานะบัญชีสมาชิก My Starbucks Rewards การสะสมดาว และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่คุณได้รับ ผ่านทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว
  • o ปกป้องเงินในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดของคุณ ในกรณีบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนของคุณถูกขโมยหรือหาย

30. จำเป็นต้องใช้ อีเมล ในการลงทะเบียนบัตรสตาร์ บัคส์ การ์ด หรือไม่?

จำเป็น เพราะสตาร์บัคส์จะส่งข้อมูลต่างๆไปที่อีเมลของคุณ

31. หลังจากวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 จะยังคงได้รับโปสการ์ดวันเกิดหรือไม่?

ไม่ได้รับ ถ้าคุณอยู่ในสถานะ Green หรือ Gold Level คุณจะได้รับของขวัญวันเกิด ซึ่งของขวัญวันเกิดจะสามารถแลกรับได้ตั้งแต่วันแรกในเดือนเกิดของคุณ สตาร์บัคส์จะแจ้งให้คุณทราบทางอีเมลถึงวันที่สิทธิพิเศษประโยชน์ของคุณถูก บันทึกและกำหนดวันแลกรับ ดังนั้น ขอให้แน่ใจว่าคุณได้ยืนยันที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเพื่อไม่ให้พลาดการรับ เครื่องดื่มฟรี คุณสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ได้ด้วยการเข้าบัญชีของคุณที่ starbucks.co.th

32. จะตรวจสอบยอดคงเหลือในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด และการใช้จ่ายผ่านบัตรได้อย่างไร?

คุณสามารถตรวจสอบยอดคงเหลือในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด และการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ด้วยการเข้าบัญชีของคุณที่ starbucks.co.th

33. เมื่อไหร่สิทธิประโยชน์การซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ 12 แก้ว รับฟรี 1 แก้วจะเริ่มแลกรับได้? จะเริ่มโดยทันทีหลังจากที่ซื้อครบ 12 แก้วเลยใช่หรือไม่?

เมื่อคุณลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด Tall ฟรี 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ครบ 12 แก้ว ภายในระยะเวลา 90 วันที่กำหนดสิทธิประโยชน์นี้จะถูกบันทึกภายใน 30 นาทีหลังจากที่ซื้อเครื่องดื่มครบ 12 แก้ว คุณสามารถแลกรับเครื่องดื่มฟรีได้เมื่อไปที่ร้านในครั้งถัดไป หากคุณซื้อเครื่องดื่มไม่ครบ 12 แก้วภายในระยะเวลา 90 วัน จำนวนเครื่องดื่มที่ซื้อจะถูกยกเลิกไปและระยะเวลาการสะสม 90 วันจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากซื้อเครื่องดื่มแก้วแรกนับจากวันหมดอายุ 90 วันแรก สามารถตรวจสอบจำนวนแก้วและสิทธิประโยชน์ของคุณ ที่ starbucks.co.th

34. สตาร์บัคส์บริหารจัดการข้อมูลส่วนตัวอย่างไร?

กรุณาอ่านรายละเอียดที่ Privacy Policy

35. สามารถโอนสิทธิการเป็นสมาชิก My Starbucks Rewards™ ไปให้คนอื่นได้หรือไม่?

ไม่สามารถโอนสิทธิการเป็นสมาชิกและสิทธิประโยชน์อื่นๆได้ และไม่สามารถใช้สิทธิร่วมกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือคนอื่นได้

36. สามารถใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดในต่างประเทศได้หรือไม่?

ไม่สามารถใช้ได้ บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่เปิดใช้งานในประเทศไทยไม่สามารถใช่ที่ต่างประเทศ เช่นเดียวกับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่มาจากต่างประเทศก็ไม่สามารถนำมาใช้ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

37. สามารถแลกรับสิทธิประโยชน์ในต่างประเทศได้หรือไม่?

ไม่สามารถทำได้ สิทธิประโยชน์จาก My Starbucks RewardsTM สามารถแลกรับได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทยเท่านั้น

38. ทำไมสิทธิประโยชน์และดาวสะสมในประเทศไทยจึงแตกต่างจากต่างประเทศ?

ดาวสะสมและสิทธิประโยชน์จาก My Starbucks RewardsTM มีความแตกต่างในแต่ละประเทศ คุณสามารถเข้าร่วม My Starbucks RewardsTM program ในประเทศไทยได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดบัญชี My Starbucks RewardsTM และลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดของคุณที่ starbucks.co.th คุณจะได้รับเครื่องดื่มขนาด Tall ฟรี 1 แก้วเมื่อซื้อเครื่องดื่มครบทุก 12 แก้วภายในระยะเวลา 90 วัน และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย เปลี่ยนการใช้จ่ายที่ร้าน ให้เป็นสิทธิประโยชน์

39. ทำไมถึงไม่ได้รับเครื่องดื่มและขนมฟรีในวันเกิดหลังจากที่มีการเปิดตัว My Starbucks RewardsTM program?

ตั้งแต่ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 สิทธิประโยชน์และของรางวัลต่างๆจะเริ่มต้นหลังจากนั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ starbucks.co.th

40. สามารถใช้จ่ายด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด เพื่อรับสิทธิประโยชน์และรางวัลในขณะที่ระบบขัดข้องหรือใช้การไม่ได้ ได้หรือไม่?

เมื่อระบบขัดข้องหรือใช้การไม่ได้ ทางร้านจะไม่สามารถรับชำระด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของระบบ คุณอาจจะยังคงได้รับดาวสะสมและสิทธิประโยชน์อื่นได้ด้วยการยื่นบัตรสตาร์บัค ส์ การ์ดให้ บาริสต้าเก็บข้อมูลบัตร ที่เคาท์เตอร์และทำการจ่ายบิลด้วยเงินสดและเครดิตการ์ด แต่เมื่อใดก็ตามที่ระบบใช้งานได้ตามปกติ คุณจะได้รับดาวสะสมต่อเมื่อคุณใช้จ่ายด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดเท่านั้น

41. จะโอนเงินระหว่างบัตรภายใต้บัญชีการใช้บัตรเดียวกันได้อย่างไร?

คุณสามารถโอนเงินระหว่างบัตรภายใต้บัญชีเดียวกันได้ที่ www.starbucks.co.th ที่เดียวเท่านั้น

42. สามารถใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดหลายๆใบในการใช้จ่ายหนึ่งครั้งและเพื่อรับดาวสะสมได้หรือไม่?

สามารถทำได้ ในการใช้จ่ายหนึ่งครั้ง สามารถชำระด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดหลายใบ แต่จะได้ดาวสะสมต่อเมื่อบัตรเหล่านั้นได้รับการลงทะเบียนแล้วเท่านั้น

43. สามารถแลกรับเงินคืนจากบัตรสตาร์ บัคส์ การ์ดได้หรือไม่?

มูลค่าและจำนวนเงินที่คงเหลืออยู่ในบัตรไม่สามารถแลกรับเงินคืนได้

44. บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดมีวันหมดอายุหรือไม่?

บัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ไม่มีวันหมดอายุ

45. ถ้าเกิดทำบัตรหาย?

หากบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนไว้สูญหายหรือถูกขโมย เพียงแค่อายัดบัตรที่สูญหายหรือโดนขโมยที่บัญชี My Starbucks RewardsTMของคุณที่ www.starbucks.co.th และทำการโอนเงินจากบัตรที่หายไปยังบัตรใบอื่นที่ลงทะเบียนของคุณ ภายใน 30 วัน สามารถตรวจสอบวิธีการอายัดบัตรด้วยตัวเองผ่าน “วิธีการอายัดบัตร สตาร์บัคส์ การ์ด